Thursday 3 August 2017

Forex แข็งแรง Histogram Mt4 ตัวบ่งชี้


กราฟความแรง Absolute Histogram ถูกออกแบบมาเพื่อกำหนดการเปลี่ยนแปลงของแนวโน้มการตลาดและเป็นฮิสโตแกรมที่วาดด้วยสีแดงและเขียว ตัวบ่งชี้การตั้งค่าดัชนีค่าความเข้มสัมบูรณ์ฮิสโตแกรมช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนวิธีคำนวณค่าเฉลี่ยการเคลื่อนที่การดูฮีสโตแกรมประเภทและราคาของสัญญาณรวมทั้งความเรียบของฮิสโตแกรมและจำนวนบาร์ที่ใช้ในการคำนวณตัวบ่งชี้ ลักษณะของเส้นผ่าศูนย์กลาง Histogram อันทรงพลัง: Metatrader4 คู่สกุลเงิน: ระยะเวลาการซื้อขายหลักที่แนะนำ: รอบเวลากรอบเวลา: ใด ๆ ที่แนะนำโบรกเกอร์: Alpari กฎของการค้าโดย Histogram ความแรงของ Absolute เป็นสัญญาณเพื่อเข้าสู่ตลาดถือเป็นการเปลี่ยนแปลงของ histogram สี: แถบ Histogram เปลี่ยนเป็นสีเขียว - ทางเข้าแถบ Histogram การค้าที่ยาวนานเปลี่ยนเป็นสีแดง - ทางเข้าสู่การค้าระยะสั้น: ดังนั้นจึงจำเป็นต้องคำนึงถึงคุณลักษณะหนึ่งของรูปลักษณ์ของตัวบ่งชี้สัญญาณ Absolute Strength Histogram หากสัญญาณซื้อปรากฏบนตัวบ่งชี้ต่ำกว่าสัญญาณก่อนหน้าสัญญาณดังกล่าวควรละเลย ด้วยสถานการณ์สัญญาณการขายที่สะท้อน การตั้งค่า Histogram ความเข้มสัมบูรณ์โหมด 0 - วิธี RSI 1 - วิธี Stoch ระยะเวลา 9 - ระยะเวลาที่ราบรื่น 1 - ระยะเวลาที่ราบเรียบสัญญาณ 4 - ระยะเวลาของสายสัญญาณ 0. วิธีราคา 0 - Close, 1 - Open, 2 - High, 3 - Low, 4 - Median, 5 - Typical, 6 - Weighted ModeMA 3 - โหมดการเคลื่อนที่โดยเฉลี่ย Histo 3 ตัวบ่งชี้ Histogram ไม่สามารถใช้เป็นแหล่งสัญญาณที่เป็นอิสระ . เหมาะสมและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อใช้เป็นตัวกรองในกลยุทธ์การซื้อขายเทรนด์ ในที่เก็บ AbsoluteStrengthHistogram. rar: ดาวน์โหลดฟรี Absolute Strength Histogram กรุณารอสักครู่เราจัดเตรียม LinkStrength Histogram ของคุณ MT4 Indicator Strength Histogram เป็นตัวบ่งชี้ 3in1 ช่วยให้คุณสามารถวัดความแข็งแกร่งของ MA, MACD หรือ Stochastic ได้ คุณสามารถแสดงได้เพียงประเภทเดียวในแต่ละครั้ง แต่คุณสามารถติดตั้งได้อีกครั้งและเลือกค่าที่ต่างกัน หากคุณตั้งค่า MAPower เป็น true ไฟแสดงสถานะจะแสดงฮิสโตแกรมขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ หากคุณตั้งค่า MACDPower ให้เป็น true ตัวบ่งชี้จะแสดงฮิสโตแกรมขึ้นอยู่กับความแตกต่างของค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ถ้าคุณตั้ง StochasticPower เป็น true ตัวบ่งชี้จะแสดง Stochastic Oscillator แม้ว่าคุณจะสามารถเลือกหนึ่งได้ตรรกะที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสัญญาณจะเหมือนกัน แถบสีเขียวแสดงแนวโน้มรั้นในตลาดและแถบสีแดงแสดงแนวโน้มลดลงในตลาด วิธีการค้ากับฮิสโตแกรมความแรง: - Wait สำหรับตัวบ่งชี้ Histogram ความแรงที่จะเปลี่ยนเป็นสีเขียว - Wait สำหรับตัวบ่งชี้ Histogram Strength จะเปลี่ยนเป็นสีแดง ฮีสโตแกรมตัวบ่งชี้ MT4 8211 ตัวบ่งชี้นี้แสดง MA, MACD และ Stochastic ในรูปแบบ Histogram การรวมกันที่ดีของ MA, MACD และ Stoch ช่วยให้คุณสามารถใช้ powerstrength หลังการเคลื่อนไหวของราคาได้ข้อเขียนความเข้มของสถานะที่เข้าร่วมมีนาคม 2010 สถานะ: สมาชิก 134 บทความฉันหวังว่าฉันสามารถปรับปรุงการใช้ตัวชี้วัดความแข็งแกร่งของสกุลเงินได้ แต่ก่อนที่ฉันจะดำเนินการต่อ ถ้าสิ่งที่อิมเสนอเป็นไปได้และถ้าเป็นเช่นนั้นจะต้องปฏิบัติอย่างไร ตัวบ่งชี้ความเข้มงวดทั่วไปจะแสดงให้เห็นถึงจำนวนเงินที่มีการเคลื่อนไหวเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ ทั้งหมดที่ตรงกับและแน่นอนว่านี่จะช่วยให้คุณทราบว่าโดยปกติสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯมีความแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ หรือไม่ ตัวบ่งชี้เหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถระบุสกุลเงินที่แข็งแกร่งและสกุลเงินที่อ่อนค่าได้และจากนั้นคุณสามารถเลือกคู่ที่ต้องการซื้อขายได้ดีขึ้นเล็กน้อย ฉันไม่ได้พูดอะไรใหม่ที่นี่ แต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาให้ภาพรวมและแน่นอนฉันต้องการได้อย่างง่ายดายดึงข้อมูลเพิ่มเติมจากพวกเขา สำหรับฉันแล้วการรู้ว่าสกุลเงินใดที่แข็งแกร่งและที่อ่อนแอที่สุดไม่ใช่ข้อมูลที่ดีที่สุด ในภาพด้านล่างในจุด quot0quot คุณสามารถดูได้ว่าสกุลเงินที่เป็นเส้นสีส้มเป็นเส้นที่แข็งแกร่งที่สุดและเส้นสีเขียวอ่อนที่สุด การใช้ตัวบ่งชี้ดังกล่าวเป็นประจำจะแนะนำให้คุณค้าคู่ค้าซึ่งมีทั้ง 2 สกุลเงินและซื้อขายในทิศทางที่แข็งแกร่งต่ออ่อนแอ แต่ประสบการณ์ของฉันบอกว่าเพียงเพราะคนหนึ่งมีความแข็งแกร่งและคนอื่นอ่อนแอ (ในอดีต) ไม่ได้หมายความว่าคู่มีแนวโน้มที่จะดำเนินการในการย้ายไปในทิศทางนั้น คู่ในขั้นตอนนี้ในความเป็นจริงอาจเป็นช่วงที่ถูกผูกไว้อย่างสมบูรณ์โดยไม่มีทิศทางที่ชัดเจน ดังนั้นการซื้อขายที่แข็งแกร่งที่สุดกับจุดอ่อนที่สุดในแง่นี้จึงไม่ได้ให้ความสำคัญกับความเป็นจริง สิ่งที่ฉันหาไม่ให้ขอบคือการซื้อขายสกุลเงินที่สร้างความเข้มแข็งอย่างรวดเร็วมากที่สุดกับสกุลเงินที่อ่อนค่าลงอย่างรวดเร็วที่สุด จากจุด quotAquot คุณจะเห็นสกุลเงินสองสกุลเริ่มแยกออกจากกันและช่วงเวลาเหล่านี้จะนำเสนอขอบ (จากประสบการณ์ส่วนตัวของตัวเองอย่างน้อย) ตอนนี้ในกรณีของ quotAquot จุดมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเห็นความแตกต่างที่สกุลเงินเสริมสร้างความเข้มแข็งอย่างรวดเร็วอยู่เหนืออ่อนอย่างรวดเร็วและพวกเขาจะย้ายไปในทิศทางตรงกันข้ามดังนั้นคู่ที่ตรงกันเป็นเรื่องง่ายที่จะค้า แต่. ที่จุด quot คุณมีสกุลเงิน 2 สกุลซึ่งจะเริ่มแข็งและอ่อนตัวลงอย่างรวดเร็ว การเคลื่อนไหวมีมากขึ้นอย่างน่าทึ่งกว่าสิ่งอื่น ๆ ในแผนภูมิและการซื้อขายคู่นี้จะดี ปัญหาคือสกุลเงินที่อ่อนค่าลงอย่างรวดเร็ว (สีส้ม) ยังคงเป็นตัวเลขอ้างอิงตามกราฟมากกว่าสกุลเงินที่แข็งค่าขึ้นอย่างรวดเร็ว (สีน้ำเงิน) เมื่อถึงเวลาที่เส้นทั้งสองเส้นข้ามและชี้ "quotCquot" และค่า quotstrengthquot ของพวกเขาได้พลิกกลับไปเป็นอย่างมากหรืออ่อนกว่าที่อื่น ๆ เราอาจพลาดการย้ายส่วนใหญ่ สิ่งที่ฉันต้องการทำคือระบุว่าสกุลเงินใดที่กำลังสร้างความเข้มแข็งหรืออ่อนตัวลงอย่างรวดเร็วโดยไม่คำนึงถึงค่าที่แท้จริงที่อาจจะเป็นได้ ดังนั้นในรูปแผนภูมิ Ive โพสต์ที่จุด quotB โดยที่เส้นสีเขียวยังคงเป็นจุดอ่อนที่สุดในแผนภูมิและเส้นสีส้มเป็นสีที่เข้มที่สุด แต่สีส้มจะอ่อนตัวลงอย่างรวดเร็วและสีเขียวกำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุดและนี่จะทำให้การเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมบางอย่างเป็นไปได้ ฉันสนใจมากขึ้นในสกุลเงินที่กำลังได้รับหรือสูญเสียความแข็งแรงที่เร็วที่สุดในขณะที่ตรงข้ามกับสิ่งที่ค่าความแข็งแรงของพวกเขาคือ และด้วยคำอธิบายที่ยาวออกไปในทางที่มันเป็นไปได้ที่จะคว้าข้อมูลบนเห็บโดยพื้นฐานติ๊กจากตัวอย่างเช่นและฟีดมันโดยตรงในแผ่นกระจาย Excel หรือตัวบ่งชี้ของคำอธิบายบางส่วนซึ่งจะพิมพ์ออกมา แผนภูมิแท่งหรือลูกศรหรือคล้ายกันระบุว่าสกุลเงินใดเคลื่อนที่เร็วที่สุดและในทิศทางใดมีตัวบ่งชี้เชิงพาณิชย์ในตลาดซึ่งทำสิ่งที่คล้ายคลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น แต่คุณต้องป้อนค่าด้วยตนเองในแผ่นงานกระจาย . ฉันต้องการให้แผ่นงานหรือตัวบ่งชี้การแพร่กระจายได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติจากแผนภูมิแท๊บ ฉันไม่ได้มองหาใครสักคนที่จะสร้างสิ่งนี้ให้ฉัน แต่เพียงต้องการทราบว่าสิ่งที่ฉันเสนอนั้นเป็นไปได้ในทางเทคนิคหรือไม่ ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ๆ กับคนที่มีความสามารถทางเทคนิคซึ่งสามารถเข้าใจคำอธิบายที่ฉันได้ให้ไว้ที่นี่และตอบฉันว่าสิ่งที่สามารถทำได้คืออะไร เข้าร่วมพฤษภาคม 2011 สถานะ: ถ้าคุณคิดว่าอิ่มบ้าฉันต้องเป็นคนบ้า 943 โพสต์เสียงที่ค่อนข้างง่ายเมื่อคุณมีตัวบ่งชี้เดิม coder ที่ดีควรไม่มีปัญหา ไม่แน่ใจว่าการเข้ารหัสของฉันขึ้นอยู่กับว่า แต่อาจถูกล่อลวงให้ดูในภายหลัง เข้าร่วมมกราคม 2010 สถานะ: เงินสดเป็นตำแหน่งมากเกินไป 958 บทความมีตัวบ่งชี้ CCFp หลายรุ่นที่มีการแสดงผล ROC อยู่ที่มุมซ้ายของหน้าต่างตัวบ่งชี้ CCFp เดิมไม่มีการแสดงผล แต่ได้รับการเพิ่มหลังจากที่สมาชิกหลายคนถามเกี่ยวกับหัวข้อนี้ หน้าจอแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างเทียนปิดสนิททั้งสองดวง ไม่ใช้เทียนเปิดพิจารณา หากคุณสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องของตัวเลขบนจอแสดงผลเพียงแค่เปิดหน้าต่างข้อมูลและข้ามไปยืนยันโดยใช้ค่าตัวบ่งชี้โดยใช้แถบที่สองก่อนหน้านี้ (คุณจะสังเกตเห็นตัวเลขที่แสดงได้คูณด้วยค่า 10 แต่ ถูกทำโดยเจตนาเพื่อลดความหมายของตัวเลขดังกล่าว) นี่เป็นวิธีที่ง่ายในการทำ ถ้าคุณต้องการให้คนที่จะเขียนโปรแกรมบางอย่างให้คุณหรือทำผ่านทาง Excel แล้ว Im ไม่ได้มีประโยชน์มาก Im กลัว PS เส้นสีเขียวลอนดอนเปิดภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) ฉันหวังว่าฉันสามารถปรับปรุงการใช้ตัวบ่งชี้ความเข้มของสกุลเงิน แต่ก่อนที่ฉันจะดำเนินการต่อไปฉันต้องการทราบว่า Im เสนอเป็นไปได้หรือไม่และถ้าเป็นเช่นนั้นอย่างไรที่ปฏิบัติได้จริง ตัวบ่งชี้ความเข้มงวดทั่วไปจะแสดงให้เห็นถึงจำนวนเงินที่มีการเคลื่อนไหวเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ ทั้งหมดที่ตรงกับและแน่นอนว่านี่จะช่วยให้คุณทราบว่าโดยปกติสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯมีความแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ หรือไม่ ตัวบ่งชี้เหล่านี้จะช่วยให้คุณระบุสกุลเงินที่แข็งแกร่งและสกุลเงินที่อ่อนค่าได้และคุณสามารถเลือกตัวเลือกที่ตรงกันได้ ฉันได้รับการ toying กับความคิดเช่นนี้เป็นเวลานาน ขึ้นอยู่กับรหัสรายละเอียดต้องการทำอะไรกับคุณ คุณมีแผนแผนกระจายที่เราสามารถใชเปนจุดเริ่มตนได Join Mar 2010 สถานะ: สมาชิก 134 ขอความฉันคิดวาตัวเลือกนี้ใชเพื่อใหตัวบงชี้นี้พิมพออกมาใน metatrader เพื่อเริ่มตน เห็นตัวอย่างบางส่วนในหัวข้ออื่น ๆ ของประเภทของสิ่งที่ฉันเกิดขึ้น แต่ไม่ค่อยมีพื้นฐานตามปัจจัย quotstrengthquot เดียวกับที่ฉันต้องการ ด้านล่างนี้เป็นภาพของประเภทของสิ่งที่ฉันหวังว่าจะสร้าง คุณสามารถเห็นมี 3 ลึกหนาบางพิมพ์ในตัวบ่งชี้ 1. แสดงการอ่านค่าแรงสกุลเงินธรรมดาและเรียบง่าย มีตัวบ่งชี้มากมายที่แสดงในรูปแบบบรรทัดละเลยแบบดั้งเดิม ฉันต้องการให้แสดงเป็นแถบ 2. แสดงอัตราที่สกุลเงินกำลังเพิ่มหรือสูญเสียกำลัง กล่าวคือกำลังจะเริ่มดีขึ้นหรืออ่อนลงเร็วที่สุด นี่คือสิ่งที่อิมสนใจมากที่สุดในการรู้จักอย่างรวดเร็วและง่ายดายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 3. แสดงคู่สกุลเงินที่เกี่ยวข้องซึ่งประกอบด้วยสกุลเงิน 2 สกุลซึ่งเคลื่อนที่ห่างจากกันและกันอย่างรวดเร็วที่สุด ดังนั้นจากภาพด้านล่างคุณจะเห็นได้ว่าในการอ่านค่าความแข็งแรงของความบริสุทธิ์คู่ที่แข็งแกร่งที่สุดคือยูโรและ GBP ในขณะที่ค่าเงินดอลลาร์ที่อ่อนแอที่สุดคือ ผู้สนับสนุนจำนวนมากของเครื่องวัดความแรงจะแนะนำให้คุณจับคู่กับผู้ที่อ่อนแอและค้า EURUSD เป็นเวลานานและ GBPUSD ยาว อย่างไรก็ตามในกราฟอัตราการเปลี่ยนแปลงคุณสามารถเห็นได้ว่ายูโรเคลื่อนไหวแทบจะไม่มีการเคลื่อนไหวเงินดอลล่าร์กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะที่ GBP และ CHF อ่อนค่าลงอย่างรวดเร็วที่สุด ดังนั้นสำหรับฉันคู่ที่ดีที่สุดในการค้าคือคนที่มี 2 สกุลเงินที่จะย้ายออกไปจากแต่ละอื่น ๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (divergence เพิ่มเติม) ดังนั้นตัวบ่งชี้บอกว่าการค้าที่ดีที่สุดคือการทำให้ GBPUSD สั้นและไปยาว USDCHF ตอนนี้ข้อมูลทั้งหมดนี้สามารถหาได้จากตัวบ่งชี้ความแรงที่ยอดเยี่ยมในฟอรัมนี้ แต่ฉันต้องการสร้างสิ่งที่มองเห็นได้ง่ายขึ้นในภาพตามภาพด้านล่าง ดังนั้นฉันจะจ่ายเงินให้มี coder สร้างสิ่งนี้ให้ฉัน แน่นอนมี coder สร้างนี้ฉันต้องเป็นอย่างแน่นอนในคำแนะนำของฉันและไปสิ้นสุดที่ฉันจะต้องอธิบายสูตรทางคณิตศาสตร์ที่แม่นยำในการพิจารณาความแข็งแรงและอัตราการเปลี่ยนแปลง. แต่น่าเสียดายสำหรับฉันฉันมีความคิดว่าตัวชี้วัดเหล่านี้ไม่คำนวณสิ่งเหล่านี้ soooooo ถ้ามีใครยินดีที่จะช่วยฉันด้วยสิ่งที่คำนวณได้รับการวัดเพื่อกำหนดความแข็งแรงและอัตราการเปลี่ยนแปลงฉันจะขอบคุณมาก มีการวัดจำนวนของการเคลื่อนตัวของสกุลเงินหรือเปอร์เซ็นต์ของการเคลื่อนไหว (เปอร์เซ็นต์ของค่าเฉลี่ยรายวัน) การผสมผสานหรือสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงความช่วยเหลือหรือคำแนะนำต่างๆจะได้รับการชื่นชม รูปที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วมมกราคม 2010 สถานะ: เงินสดเป็นตำแหน่งมากเกินไป 958 บทความ flotsom คุณได้ลองใช้ตัวบ่งชี้ CCFp-Diff ที่โพสต์โดย FerruFX ในหัวข้อนี้ มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ (ตัวอย่างด้านล่าง) ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคุณจะต้องมีโปรแกรมใหม่ ๆ มีตัวบ่งชี้ CCFp-Diff จำนวนมากและคุณแก้ไขข้อมูลเหล่านี้ให้เหมาะกับความต้องการของคุณ (คุณสามารถแก้ไขการตั้งค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หรือใช้เฉพาะบาร์เท่านั้นคุณสามารถเลือกใช้แถบปัจจุบันหรือเฉพาะแถบปิด ฯลฯ ) มีลักษณะที่ด้าย (ด้ายเดิมที่ฉันเชื่อมโยงไปก่อน) หากคุณไม่เสี่ยงคุณก็ไม่ต้องสูญเสีย เข้าร่วมมีนาคม 2010 สถานะ: สมาชิก 134 กระทู้สวัสดีฉันได้รับการอ่านด้ายซึ่งมีตัวบ่งชี้จาก ferrufx ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้ให้ฉันความคิดสำหรับสิ่งที่ฉันต้องการ มีอ่านด้าย (รับไม่ทั้งหมด 134 หน้ายัง) ฉันได้รับความประทับใจมันฐานค่าของความแรงในการย้ายค่าเฉลี่ยและจากนั้นเฉพาะสำหรับ 2 barscandles ปิดก่อนหน้า ถ้าฉันถูกต้องในสมมติฐานของฉันฉันไม่แน่ใจว่าฉันมั่นใจในความแรงของแท้อ่านให้นี้ นี่เป็นแค่ฉันเป็นคนขี้เหนียวที่ฉันรู้ ปัญหาของฉันคือฉันจำเป็นต้องรู้และมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ฉันรู้ว่าสิ่งที่ถูกคำนวณในตัวบ่งชี้ก่อนที่ฉันจะเริ่มเชื่อถือหรือใช้เพื่อช่วยในการซื้อขายของฉัน Thats ทำไมอิ่มเริ่มที่จะเริ่มต้นจากรหัสของฉันเองตามที่ฉันต้องการ แน่นอนฉันอาจจะผิดอย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับตัวบ่งชี้ CCFP-Diff ดังนั้นฉันจะยังคงเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความรู้สึกของฉันเป็นฉันค่อนข้างจะใช้สิ่งที่ต้องการตัวบ่งชี้ Hanovers ล่าสุดในแง่ของวิธีการคำนวณความแข็งแรงและจากนั้นไปจากที่นั่นการพัฒนากราฟิกของตัวเอง เข้าร่วมมกราคม 2010 สถานะ: เงินสดเป็นตำแหน่งเกินไป 958 บทความ flotsom ถ้าฉันอาจจะตรงไปตรงมากับคุณฉันคิดว่าคุณกำลังระมัดระวังเกินไปกลัวเกินไปที่จะล้มเหลวอาจจะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบได้ ฉันตระหนักดีว่านี่เป็นเพราะฉันจับตัวเองเป็นคนระมัดระวังตลอดเวลาและช่วยเตือนตัวเองให้เสี่ยงต่อบางครั้ง (ฉันคิดว่าลายเซ็นของฉันพูดได้ทั้งหมด) คุณไม่ได้กล่าวถึงว่าคุณได้ทดสอบตัวบ่งชี้ CCFp-Diff แต่จากสิ่งที่คุณเขียนฉันกำลังสร้างสมมติฐานที่คุณไม่ได้ ผมขอแนะนำให้คุณไปข้างหน้ากับการทดสอบและเพียงแล้วเริ่มต้นการตัดสินตัวบ่งชี้ อาจดูเหมือนกับคุณราวกับว่ามีความล้าหลังมากเกินไปหรือไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากคุณไม่ทราบว่ามีอะไรอยู่ข้างในบ้าง แต่โปรดดำเนินการทดสอบอย่างน้อย 50 ชั่วโมงโดยใช้คู่สกุลเงินที่ต่างกันกรอบเวลาและการตั้งค่าตัวบ่งชี้ ตัวชี้วัดที่ฉันได้ให้ลิงก์ไปยังและอื่น ๆ ที่มีอยู่ใน Onix (ดูลิงก์ด้านล่าง), TSD (คุณจะต้องใช้ Google) และ FF มีความเพียงพอสำหรับวัตถุประสงค์ของคุณตามที่อธิบายไว้ในบทความด้านบน ให้โอกาสแก่ตัวเองให้โอกาสตัวเอง หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสิ่งที่ได้ทำเพื่อให้ได้ผลการอ่านที่กำหนดโดย CCFp-Diff (ซึ่งอิงกับ CCFp) หรือ CCFp หรือแม้แต่ CFP, CCP หรือตัวบ่งชี้อื่น ๆ ที่อยู่ในตระกูลเดียวกันคุณควรอ่านบทความทั้งสองฉบับนี้อีกครั้ง และอีกครั้ง: articles. mql4422 articles. mql4484 หากคุณมีข้อสงสัยหรือข้อสงสัยใด ๆ มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอรัมภาษารัสเซียที่คุณสามารถอ่านได้ผ่านทาง Google แปลภาษา: onix-tradeforumindex. phpshowtopic107 ฉันได้รับการแสดงผลเป็นพื้นฐานของค่าสำหรับ ความแรงของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และจากนั้นเฉพาะสำหรับ 2 barscandles ที่ปิดก่อนหน้า ถ้าฉันถูกต้องในสมมติฐานของฉันฉันไม่แน่ใจว่าฉันมั่นใจในความแรงของแท้อ่านให้นี้ ประการแรกต้องมีความล่าช้าบางอย่างนำมาเพื่อให้สายของคุณ arent กระโดดไปทั่วสถานที่ดังนั้นฉันไม่เข้าใจสิ่งที่ youre กังวลเกี่ยวกับ หากคุณไม่ต้องการความล่าช้าคุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็น 1 และ 2 (Im ไม่แน่ใจว่า 1 และ 1 จะทำงานได้) ปัญหาอื่น ๆ เป็นเรื่องยากอีกนิด แต่มีสองแนวทางที่เป็นไปได้: (1) ไปที่กรอบเวลาที่สูงขึ้น (2) หา coder โดยทั่วไปคุณจะต้องมี coder ดึงค่าของช่วงเวลาของแถบ N กลับในเวลาและมีมันเทียบกับบาร์ปิดปัจจุบัน ฉันคิดว่าการแก้ปัญหานี้เป็นบิตของ overkill. การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่ทำเครื่องหมายไว้จะปรากฏในแผนภูมิและในช่วงเวลาที่สูงขึ้น CCfp และ CCFp-Diff อ่าน หากคุณไม่เสี่ยงคุณก็ไม่ต้องสูญเสีย

No comments:

Post a Comment